Gọi Ngay Để Được Tư Vấn Miễn Phí
0903 642 590

Ấn tượng với sofa màu trầm cho phòng khách thêm cổ điển

Phòng khách thường xuyên là phòng đón tiếp khách vì vậy có thể nói trang trí nội thất cho phòng khách ấn tượng là 1 điều không thể bỏ qua. Đối với mỗi người có những cảm nhận riêng, nếu bạn không  tự thiết kế được thì hãy tham khảo bài sau, bạn sẽ ưng ý hơn với bộ sofa cổ điển màu trầm  ấn tượng cho phòng khách

Sofa được xem là tâm điểm của phòng khách, việc lựa chọn một chiếc sofa phù hợp sẽ góp phần tăng thêm sức cuốn hút của căn phòng. Màu sắc trong nội thất thường chia làm hai gam màu chính: gam màu sáng, tươi trẻ và gam màu trầm, sang trọng. Nếu như màu sắc nổi bật mang lại nét ấn tượng thì những gam màu trầm sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể chung. Với các mẫu phòng khách dưới đây, bạn sẽ có nhiều ý tưởng hơn cho việc lựa chọn sofa yêu thích cho ngôi nhà của mình.

Bộ sofa sở hữu vẻ đẹp hiện đại, thiết kế nhỏ gọn với tông màu xám sang trọng sẽ thích hợp với nhiều không gian khác.

 

Cá tính, ấn tượng hơn với chất liệu jean làm vải bọc. Sofa kết hợp với thảm và bàn nước được xử lý bề mặt thô ráp, tự nhiên tạo nên sự gần gũi. Một chút hoa văn trên sofa sẽ mang lại vẻ cuốn hút mới lạ cho căn phòng. Với chiều dài phù hợp, phần bề rộng đủ dày, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi nhưng không chiếm nhiều diện tích không gian.

Màu xám hiện đại và sang trọng của sofa có thể kết hợp với sắc màu của các vật dụng trang trí xung quanh tạo nét đẹp riêng cho phòng khách.

Các đường nét sắc sảo, nét gập dứt khoát của sofa tạo nên sự cứng cáp mạnh mẽ. Với bộ sofa có thiết kế tinh giản này sẽ giúp căn phòng thêm cá tính và thoáng đãng hơn. Theo dịch vụ vệ sinh,  Vệ sinh công nghiệp Ngô Nguyễn

CÔNG TY TNHH TM DV LÀM SẠCH NGÔ NGUYỄN

Địa chỉ : 1/5A Nguyễn Sĩ Cố ,Phường 15 ,Quận 8.Tp .HCM
Điện thoại : 0903 642 590 Fax : 08 3980 5211
Email : nng@ngonguyen.com

 
 

tin tức khác

Gửi Email Để Nhận Thêm Thông Tin
HOTLINE: 0903 642 590

CÔNG TY TNHH TM DV LÀM SẠCH NGÔ NGUYỄN

Địa chỉ :1/5 A Nguyễn Sĩ Cố ,Phường 15 ,Quận 8 ,Tp. Hồ Chí Minh

 Email : vesinhnng@gmail.com

 Di động : 0903 642 590 (Mr.Quý )

Đt/Fax :(028) 2214 5990 -MST:0312984479

 

Đang truy cập : 1 - Đã truy cập : 303160